Van ban
 


Trong việc kết duyên để tạo lấy hạnh phúc cho cuộc đời, bạn cũng cần nên lựa chọn tuổi tác, để cho hai tuổi giữa vợ chồng hợp nhau mới có sự hòa thuận, vui vầy làm cho cuộc sống thêm phần tốt đẹp. Các tuổi có thể giúp bạn thành công vẻ vang trên cuộc đời, đó là các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. 
Trong cuộc đời nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ phát triển được sự nghiệp đến một mức độ trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Thìn, đồng tuổi bạn. Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý. Những tuổi này chỉ có tình yêu thương mà không thuận về đường tài lộc.
Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết duyên thì lâm vào cảnh nghèo khổ túng bấn, gia đạo luôn luôn không có nhiều may mắn, sự phát triển sự nghiệp luôn luôn bị trở ngại, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Dần, Giáp Thân, Bính Dần. Các tuổi này chẳng những không thuận về đường tình duyên mà cả về đường tài lộc.
NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Bạn muốn có một sự vững chắc trong vấn đề sự nghiệp và tiền tài và sự làm ăn khỏi phải bị vấp ngã trên cuộc đời, bạn cần phải lựa chọn tuổi tác cho trùng hợp với tuổi của bạn mới có thể không mang lại những thất bại hoàn toàn trong cuộc đời, có nhiều khi gặp nhữg tuổi không hợp với tuổi bạn sự nghiệp phải hoàn toàn bị đổ vỡ.
Vậy trong công việc làm ăn và phát triển sự nghiệp, hùn hợp, phát triển khả năng nghề nghiệp bạn cần lựa những tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu. Những tuổi này là các tuổi rất hợp với tuổi Mậu Thìn trong bất cứ mọi khía cạnh trong cuộc đời.

Đăng nhận xét

 
Top