Van ban
 


Trong sự kết hợp lương duyên, hay lựa chọn người để kết hôn, bạn cũng nên cần có những tuổi hợp với tuổi mình mới có thể phát triển được sự nghiệp và cuộc đời, kết hôn với những tuổi nầy bạn có nhiều cơ hội thuận tiện và sống được một cuộc đời sung sướng, đó là bạn kết hôn với những tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu.
Những tuổi sau đây chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là bạn kết hôn với các tuổi: Mậu Thìn đồng tuổi, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý. Bạn kết hôn với những tuổi trên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình vừa đủ ăn đủ mặc
Nếu bạn kết duyên với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn có thể sẽ có nhiều khó khăn trong cuộc sống, cuộc đời không tạo được cơ hội phát triển về tiền bạc, gia đình luôn luôn gặp cảnh túng quẫn triền miên, đó là nến bạn kết hôn với những tuổi: Nhâm Thân, Bính Dần, Canh Thân, Mậu Dần.
NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hợp làm ăn của bạn. Trong vấn đề hợp tác, cũng như cộng tác hay bất cứ việc gì có liên quan tiền bạc và sự sống thì nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi nầy, đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi.
Trong cuộc đời bạn nên cộng tác hay hợp tác với những tuổi nầy thì sẽ có nhiều kết quả tốt về nghề nghiệp cũng như về tài lộc.

Đăng nhận xét

 
Top